Thứ Hai, 29 tháng 9, 2014

VNG ra mắt khu vườn trên mây lâu đài vàng.

VNG vừa mới cho ra đời tính năng lâu đài vàng với rất nhiều điều mới lạ. Những điều bất ngờ đang trào đón bạn ở phía trước.

1. Tính năng nông trại được đổi mới.

Tính năng nông trại.
Tại vùng đất mới này tính năng nông trại vẫn được giữ nguyên bản chất nhưng hình thức thì thay đổi khá nhiều. Từ chậu cũng phải chọn lọc, bạn sẽ không thể chọn tùy ý bất kì chậu nào trong túi đồ để xếp nên tầng này được. Cùng với đó là ở nơi đây cũng có giống cây chuyên dụng và đặc trưng. Chỉ có những giống cây ấy mới có thể trồng được ở đây mà không có một loại cây khác có thể bén mảng tới. Nhưng để mua được những hạt giống ấy bạn cần mua bằng điểm may mắn chứ không phải là tiền vàng như các giống cây dưới khu vườn trên mây.


2. Mới lạ trong lâu đài vàng.

Nóng bừng cùng lâu đài vàng.
 Khác hắn không khí bình dị thoáng mát ở ngoài khu vườn trên mây. Khi bước vào trong lâu đài vàng thì chắc hẳn bạn sẽ bị sững sờ. Bới ở đây đã khác hoàn toàn, không khí nóng của những ngọn đuốc đang cháy bùng bùng. Hòa cùng với đó là không khí chiến đấu dũng cảm đang sôi sục trong dòng máu mỗi chiến sĩ. Nào là chiến sĩ Lê, anh hùng khoai tây, binh lính cà chua,... đang chẩn bị vũ kí và vật dụng và đang trong tư thế trực chiến. Sau những trận chiến đấu ác liệt ấy, vinh quang sẽ nở nụ cười với bạn cùng với các phần thưởng hấp dẫn.

3. Khu vực đánh boss trên lâu đài vàng.

khu vực đánh boss.

Có tổng cộng 5 vùng đất mà chúng ta cần chinh phục. Mở màng là vương quốc củ cải, tiếp đến là vùng đất chiến binh thép, vùng đất người khổng lồ, vùng đất thần thú và kết thúc với đỉnh băng giá. Độ khó sẽ tăng dần từ thấp đến cao và chắc chắn rằng đỉnh băng giá bạn sẽ cần phải cố gắng hết sức mới có thể chiến thắng được. Từng vùng đất này sẽ có các vị tướng giỏi cai quản. Vậy để chiến thắng hết được bọn chúng bạn cần phải làm tốt khâu chuẩn bị. Trong chiến tranh sẽ xảy ra rất nhiều sự cố và tiêu hao năng lực. Vì vậy bạn cần chuẩn bị một đội quân hùng mạnh.

Hãy đồng hành cùng game khu vườn trên mây để có giây phút tuyệt với. Blog chúc bạn chinh phục được đỉnh cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét