Thứ Ba, 16 tháng 9, 2014

Game thủ khu vườn trên mây hòa chung không khí gia đình.


Game thủ khu vườn trên mây đã được hòa làm một trong không khí tươi vui tại nhà Flemington, 182 Lê Đại Hành, Thành Phố Hồ Chí Minh.

Mở đầu buổi lễ là những màn tiết mục văn nghệ hoành tráng.

Nhóm nhạc Venus biểu diễn hết mình trên sân khấu.
Không khí buổi lễ tri ân khách hàng càng sôi sục khi được thưởng thức những màn biểu diễn chuyên nghiệp trên sân khấu. Với sự góp mặt của nhiều ca sĩ diễn viên nổi tiếng như ca sĩ Khởi My, nhóm Venus,... Tô điểm thêm cho những tiết mục văn nghệ là nhiều trò chơi nhỏ với các phần thưởng ngộ nghĩnh đáng yêu. Tất cả mọi người tham dự buổi lễ như sống trong bầu không khí gia đình đầm ấm.


Sau màn biểu diễn văn nghệ là phần ban điều hành gửi lời tri ân.


Tính năng mới của khu vườn trên mây được ban tổ chức hé nộ.
Tất cả mọi người cùng im lặng để lắng nghe những lời phát biểu từ ban điều hành buổi lễ. Ngoài lời tri ân mà ban tổ chức tuyên bố thì một phần quan trọng hơn là những câu bật mí về tương lai. Trong thời gian sắp tới khu vườn trên mây sẽ có hàng loạt những tính năng mới ra đời để đáo ứng  nhu cầu của người chơi. Cùng với đó là những câu hứa hẹn của các game thủ đại diện lên phát biểu.

Sự hứa hẹn của các game thủ khu vườn trên mây.

Bức ảnh kỉ niệm trong buổi lễ tri ân.
Mọi người gặp nhau lần đầu tiên nhưng tình cảm lại như thân thiết lâu lắm rồi. Tất cả đều hứa hẹn sẽ cùng nhau giúp đỡ mọi người để đạt được kết quả tốt nhất. Sống trong không khí tươi vui vui của buổi lễ dường như mọi người đã đi thời gian mà không hay buổi lễ đã đi vào hồi kết. Khi buổi lễ kết thúc mọi người vẫn lưu luyến không muốn ra về. Tuy mọi người đã ra về nhưng tôi tin chắc tình cảm đó sẽ vẫn còn mãi trong trái tim mỗi game thủ.

Buổi lễ đã thành công trên sự mong đơi. Chúc các game thủ sẽ mãi khẳng định được đẳng cấp bản thân. Cùng chơi khu vườn trên mây để có thể tham gia buổi lễ như vậy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét