Thứ Ba, 23 tháng 9, 2014

Bí quyết nâng cấp chậu thành công.


Ai cũng muốn sở hữu cho mình một khu vườn trên mây với nhiều chậu đẳng cấp. Blog sẽ chia sẻ cho bạn đọc những kinh nghiệm nâng chậu thành công.

Khi nâng cấp chậu bạn sẽ phải đầu tư một lượng tiền và sâu bọ rất lớn. Vậy nếu thành công thì đáng mừng còn nếu thất bại thì lại rất lãng phí. Theo nguyên tắc của khu vườn trên mây thì chậu càng lên cấp cao lại có tỉ lệ nâng cấp chậu giảm dần. Nhưng con người là phải biết vươn cao phấn đấu. Vậy nên sẽ chẳng có ai cứ chỉ giữ nguyên cấp độ để có tỉ lệ thành công cao cả. Chính vì thế tôi tin những thông tin chia sẻ dưới đây sẽ rất hữu ích cho bạn.



1. Tráo đổi game.
Khi bạn đang nâng cấp chậu bị thất bại và muốn thay đổi không khí chơi hãy làm theo cách này. Chọn bất kì một game nào đó để vào chơi. Không phải mình vào để chơi game khác, mà chúng ta vào game đó xong bắt đầu quay lại về game khu vườn trên mây. Khi quay trở lại game thì bạn nhanh chóng nâng cấp chậu luôn.Khi đó việc nâng cấp chậu thành công sẽ nằm gọn trong tay bạn.
Sơ đồ nâng cấp chậu.


2. Đăng nhập lại để bắt đầu nâng cấp chậu. 
Khi bạn đang uể oải bởi nâng cấp chậu mà cứ thất bại mãi. Hãy đăng xuất và đăng nhập tài khoản lại khi đó. Bạn bắt đầu vào game và nâng cấp chậu ngay lập tức. Thành công sẽ đến với bạn trong chốc lát. Hãy cất chậu đi và đặt chậu mới để tiếp tục lần nâng cấp tiếp theo.
Soi cau mien bac

3. Sắp xếp thứ tự chậu.
Đây là một việc rất cần thiết khi nâng cấp chậu. Nhưng việc này lại không được người chơi coi trọng nhiều. Bạn nên đặt chậu cần nâng cấp giữa 2 chậu cùng loại. Có nghĩa là nếu bạn cần nâng cấp chậu bạch dương thì hãy đặt 2 chậu thiên bình ở bên cạnh. Hãy làm việc này trước khi nâng cấp chậu để đạt được thành công cao.

Cách xếp chậu đúng cách.


4. Kiên nhẫn chờ đợi và bắt lấy thời cơ tốt.
Bạn cần có khoảng cách giữa các lần nâng cấp chậu. Nhất là những lúc nâng cấp chậu thất bại thì các bạn thường hay nâng cấp liên tục. Đây sai lầm mà hầu hết người chơi đều mắc phải vì đây là một tâm lí chung của nhiều người. Nhưng là nếu bạn muốn có một khu vườn đẹp nổi bật thì bạn sẽ phải làm những việc khác mọi người từng làm. Hãy cùng nâng cấp chậu thành công thôi.

Điều cần lưu ý là bạn phải làm 4 cách trên trong khoảng thời gian từ 23h50 -> 1h45 mới có kết quả như mong muốn. Hãy ghi nhớ khung giờ này nhé các bạn.


Đã rất nhiều người thủ và hài lòng. Bạn đã thử chưa? Hãy bắt đầu thay đổi để có một khu vườn thể hiện đẳng cấp của bản thân. Blog chúc bạn thành công trong tương lai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét